VÀNG 14K LÀ GÌ? CÓ BỊ ĐEN KHÔNG? CÓ BÁN ĐƯỢC KHÔNG?

VÀNG 14K LÀ GÌ? CÓ BỊ ĐEN KHÔNG? CÓ BÁN ĐƯỢC KHÔNG?

Karat (k) là một đơn vị đo độ tinh khiết của vàng trong mỗi sản phẩm vàng, vàng nguyên chất là vàng 24k.

👑 Vàng 10k là loại vàng có 10 phần vàng (chiếm khoảng 41,7% vàng nguyên chất) và 14 phần còn lại là hợp kim vàng.

👑 Vàng 14k (sản phẩm tại Dia Sun) là loại vàng có 14 phần vàng (chiếm khoảng 58,5% vàng nguyên chất) và 10 phần còn lại là hợp kim vàng.

👑 Vàng 18k chứa 75% vàng và phần còn lại là hợp kim vàng.

👑 Vàng 24k là 100% vàng nguyên chất.

📍 Vàng 24k có giá trị cao nhưng chế tác trang sức khó vì đặc tính của vàng nguyên chất rất mềm, khó đính đá và giữ nguyên hình dáng ban đầu của trang sức. Vì vậy vàng 24k chủ yếu được sử dụng với mục đích tích lũy, hoặc đầu tư.

Vàng 10k, 14k, 18k, được pha thêm những hợp chất khác nên cứng hơn, dễ dàng gắn đá và không bị méo trong khi sử dụng. Vì vậy ngành chế tác trang sức thường sử dụng vàng 10k, 14k, 18k bởi chúng có độ bền cao, giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ (màu sắc) cao hơn vàng nguyên chất.

📍Vậy trang sức vàng 14k tại Dia Sun (585) đeo lâu có bị đen/ xỉn màu không? Có bán được không?

Trang sức vàng 14k tại Dia Sun hàm lượng vàng đủ 58,5% nên sẽ KHÔNG BỊ ĐEN. Nếu sau một thời gian dài đeo sản phẩm quý khách thấy sản phẩm không được sáng như lúc đầu do điều kiện sử dụng, bảo quản (mồ hôi, bụi bẩn, ..) có thể tự làm sạch tại nhà hoặc gởi Dia Sun làm sáng lại hoàn toàn miễn phí.

📍Sản phẩm tại Dia Sun nếu không đeo nữa có bán lại được không?

Quý khách có thể đem sản phẩm đến bất kỳ tiệm vàng nào gần nhà để bán lại sản phẩm, tuy nhiên giá bán lại sẽ không quá cao vì giá sản phẩm ngoài trọng lượng vàng còn có chi phí thiết kế, gia công.

Dia Sun nhận thu mua 60-65%, thu đổi 65-70% giá bán trọn đời sản phẩm (sản phẩm còn nguyên vẹn, nội dung có ghi kèm trong phiếu bảo hành, vậy nên nếu muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc bán lại, quý khách đừng ngần ngại liên hệ Dia Sun nhé!

Inbox Fanpage Dia Sun để được tư vấn hỗ trợ và cập nhập mẫu sản phẩm mới cách nhanh nhất!

 

← Bài trước
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone